Ngân hàng nông nghiệp cho khách hàng vay vốn để thực hiện các dự án đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh dịch vụ và các dự án đời sống. Phương thức cho vay này áp dụng cho các trường hợp cho vay vốn trung và dài hạn.

Phương thức cho vay trả góp.

Khi vay vốn, tổ chức tín dụng và khách hàng xác định và thoả thuận số lãi tiền vay phải trả cộng với số nợ gốc được chia ra để trả nợ theo nhiều kỳ hạn trong thời kỳ cho vay. Tài sản mua bằng vốn vay chỉ thuộc sở hữu của bên vay sau khi trả đủ nợ gốc và lãi.

Cho vay thông qua nghiệp vụ phát hành và sử dụng thẻ tín dụng

Ngân hàng Nông nghiệp nơi cho vay chấp nhận cho khách hàng được sử dụng số vốn vay trong phạm vi hạn mức tín dụng để thanh toán tiền mua hàng hoá, dịch vụ và rút tiền mặt tại máy rút tiền tự động hoặc điểm ứng tiền mặt là đại lí của Ngan hàng nông nghiệp. Khi cho vay phát hành và sử dụng thể tín dụng, Ngân hàng nông nghiệp nơi cho vay và khách hàng phải tuân theo các quy định của chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về phát hành và sử dụng thẻ tín dụng.

Cho vay theo hạn mức tín dụng dự phòng.
Xem Thêm vay tien ngan hang agribank

Là việc tổ chức tín dụng cam kết đảm bảo sẵn sàng cho khách hàng vay vốn trong phạm vi hạn mức tín dụng nhất định dể đầu tư cho dự án.

Cho vay hợp vốn.

Thực hiện theo quy chế đồng tài trợ của Ngân hàng Nhà nước và hướng dẫn của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước.

Việc áp dụng phương thức cho vay nào phụ thuộc vào đặc điểm sản xuất kinh doanh nhu cầu về vốn cuả đối tượng cho vay. Trong giai đoạn hiện nay phần lớn các ngân hàng trong hệ thống ngân hàng nước ta áp dụng hai phương thức cho vay chủ yếu đó là phương thức cho vay từng lần và phương thức cho vay theo hạn mức tín dụng.
Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
Hãy nhấc máy gọi số 0938.603.822 để được tư vấn vay thế chấp, vay vốn ngân hàng nhanh nhất, vay đáo hạn, vay giải chấp.
Điều kiênvay tiền ngân hàng agribank
lãi suất vay thế chấp ngân hàng agribank 2017, vay thế chấp sổ đỏ, Vay hế chấp ngân hàng agribank, Lãi suất vay thế chấp ngân hàng, ngan hàng nao cho vay the chap giai to xe