Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Phần 2 Dịch vụ truyền thông của ngân hàng Việt Nam.

Cty tnhh đầu tư bất động sản az
Số 17 đường c22, p.12, tân bình
Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre

Azvay: Kênh tư vấn vay tiền ngân hàng nhanh nhất trong ngày, chúng tôi đã hỗ trợ thành công cho rất nhiều khách hàng cần vay tiền nhanh với các gói vay ưu đãi lãi suất nhất trên thị trường. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi vay tiền ngân hàng thì hãy gọi ngay : 0938.603.822 để được tư vấn và làm thủ tục vay vốn miễn phí!
Với dịch vụ vay tiền thế chấp mua nhà ở, khách hàng sẽ được lợi ích rất nhiều về lãi suất cho vay ưu đãi. Lãi suất vay thế chấp thấp hơn lãi suất vay tín chấp rất nhiều. Ngoài ra thế chấp tài sản để vay vốn khách hàng cũng được duyệt vay với hạn mức cao hơn. Hãy nhanh tay để có thể sở hữu căn hộ trong mơ.
Xem Thêm: đáo hạn ngân hàng là gì

-Bảo quản vật có giá trị: Ngay từ thời Trung Cổ, các ngân hàng đã bắt đầu thực hiện việc lưu giữ vàng và các vật có giá khác cho khách hàng trong kho bảo quản. Một điều hấp hẫn là các giấy chứng nhận do ngân hàng ký phát cho khách hàng có thể được lưu hành như tiền đó là hình thức đầu tiên của séc và thẻ tín dụng. Ngày nay, nghiệp vụ bảo quản vật có giá trị cho khách hàng thường do phòng “Bảo quản” của ngân hàng thực hiện.

-Tài trợ các hoạt động của Chính phủ. Trong thời kỳ Trung Cổ và vào những năm đầu cách mạng Công nghiệp, khả năng huy động và cho vay với khối lượng lớn của ngân hàng đã trở thành trọng tâm chú ý của các Chính phủ Âu – Mỹ. Thông thường, ngân hàng đượccấp giấy phép thành lập với điều kiện là họ phải mua trái phiếu Chính phủ theo một tỷ lệ nhất định trên tổng lượng tiền gửi mà ngân hàng huy động được.


-Các ngân hàng đã cam kết cho Chính phủ Mỹ vay trong thời kỳ chiến tranh. Ngân hàng Bank of North America được Quốc hội cho phép thành lập năm 1781, ngân hàng này được thành lập để tài trợ cho cuộc đấu tranh xóa bỏ sự đô hộ của nước Anh và đưa Mỹ trở thành quốc gia có chủ quyền. 
Cũng như vậy, trong thời kỳ nội chiến, Quốc hội đã lập ra một hệ thống ngân hàng liên bang mới, chấp nhận các ngân hàng quốc gia ở mọi tiểu bang miễn là các ngân hàng này phải lập Quỹ phục vụ chiến tranh.

>>Xem thêm dịch vụ ngân hàng: giai chap dao han ngan hang
Xem Thêm: thủ tục vay vốn ngân hàng bidv

-Cung cấp các tìa khoản giao dịch. Cuộc cách mạng công nghiệp ở Châu Âu và Châu Mỹ đã đánh dấu sự ra đời những hoạt động và dịch vụ ngân hàng mới. Một dịch vụ mới, quan trong nhất được phát triển trong thời kỳ này là tài khoản tiền gửi giao dịch (demand deposit) – một tài khoản tiền gửi cho phép người gửi tiền viết séc thanh toán cho việc mua hàng hóa và dịch vụ.
Việc đưa ra loại tài khỏan tiền gửi mới này được xem là một trong những bước đi quan trọng nhất trong công nghiệp ngân hàng bởi vì nó cải thiện đáng kể hiệu quả của quá trình thanh toán, làm cho các giao dịch kinh doanh trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn và an toàn hơn.

-Cung cấp dịch vụ ủy thác. Từ nhiều năm nay, các ngân hàng đã thực hiện việc quản lý tài sản và quản lý hoạt động tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp thương mại. Theo đó ngân hàng sẽ thu phí trên cơ sở giá trị của tài sản hay quy mô họ quản lý.

-Chức năng quản lý tài sản này được gọi là dịch vụ ủy thác (trust service). Hầu hết các ngân hàng đều cung cấp cả hai loại: dịch vụ ủy thác thông thường cho cá nhân, hộ gia đình; và ủy thác thương mại cho các doanh nghiệp.

-Thông qua phòng Ủy thác cá nhân, các khách hàng có thể tiết kiệm các khoản tiền để cho con đi học. Ngân hàng sẽ quản lý và đầu tư khỏan tiền đó cho đến khi khách hàng cần.
Thậm chí phổ biến hơn, các ngân hàng đóng vai trò là người được ủy thác trong di chúc quản lý tài sản cho khách hàng đã qua đời bằng cách công bố tài sản, bảo quản các tài sản có giá, đầu tư có hiệu quả, và đảm bảo cho người thừa kế hợp pháp việc nhận được khoản thừa kế. Tron gphòng ủy thác thương mại, ngân hàng quản lý danh mục đầu tư chứng khoán và kế hoạch tiền lương cho các công ty kinh doanh. Ngân hàng đóng vai trò như những người đại lý cho các công ty trong hoạt động phát hành cổ phiếu, trái phiếu.
Điều này đòi hỏi phòng ủy thác trả lãi hoặc cổ tức cho chứng khoán của công ty, thu hồi các chứng khoán khi đến hạn bằng cách thanh toán toàn bộ cho người nắm giữ chứng khoán.
Xem Thêm: dịch vụ vay vốn ngân hàng tại bình dương    
vay thế chấp ngân hàng sacombank, lãi suất vay thế chấp ngân hàng agribank 2018, vay thế chấp sổ đỏ, Vay thế chấp ngân hàng agribank, Lãi suất vay thế chấp ngân hàng

Xem Thêm: Đáo hạn ngân hàng là gì

Xem Thêm: đáo hạn ngân hàng là sao

Xem Thêm: lãi suat đáo hạn ngân hàng

Xem Thêm: lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất

Xem Thêm: vay tiền mua nhà lãi suất thấp

Xem Thêm: Vay mua nha lai suat thap nhat

Xem Thêm: lãi suất vay vốn ngân hàng agribank

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét