Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

nhà lãi suất thấp, Vay tiền xây nhà trả góp, Vay xây nhà bidv

 Vay Tiền Ngân Hàng Mua Nhà, Xây Nhà Lãi Suất Thấp 2017
Hiện nay, vay tiền ngân hàng mua nhà, xây nhà lãi suất thấp nhất luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu vì mỗi ngân hàng đều có những điều kiện cũng như chính sách khác nhau. Cho nên, trong khoản vay mua nhà, xây nhà bạn cần cân nhắc và xem xét nhiều yếu tố để đánh giá cũng như lựa chọn ngân hàng nào thích hợp.

Vay mua nhà trả góp là phương án phổ biến
Ước mơ của rất nhiều người sau khi lập gia đình hoặc những người trẻ tuổi có cuộc sống riêng thì có một ngôi nhà để an cư lập nghiệp là điều được quan tâm nhất. Tuy nhiên, việc mua một căn nhà là khá khó khăn so với thu nhập trung bình của phần lớn người lao động hiện nay. Vì thế, phương án tối ưu nhất chính là vay tiền mua nhà tại ngân hàng. Với cách này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu ngay một căn nhà cho riêng mình và trả góp hàng tháng cho đến khi hết nợ.
Hiện nay, tại các ngân hàng đều cho vay mua nhà trả góp với tỷ lệ lên tới 70% giá trị căn nhà. Nên bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 20 – 30% số tiền mình có để mua nhà. Bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi hơn nữa về lãi suất và các chính sách khác khi mua nhà dự án và vay ở những ngân hàng liên kết với các chủ đầu tư này. Thời hạn của khoản vay tiền ngân hàng mua nhà lãi suất thấp là 15 – 25 năm.
Tổng quan tình hình lãi suất ngân hàng cho vay mua nhà, xây nhà hiện nay
Với một khoản dao động biên khoảng 3 – 4% thì lãi suất cho vay mua nhà sẽ được tính theo lãi suất tiết kiệm trong những năm áp dụng lãi suất thả nổi. Do đó, ở thời điểm hiện tại bạn chỉ có thể xác định được lãi suất thấp nhất. Tuy nhiên, tất cả các ngân hàng cho vay mua nhà lãi suất thấp đều có những thủ tục, điều kiện khắt khe.
Một số chú ý về lãi suất cho vay khi vay mua nhà, xây nhà ở
Gần đây, so với thời gian trước thì những chính sách tài khoản và tiền tệ ổn định, nguồn dự trữ ngoại hối dồi dào của ngân hàng nhà nước đã giúp lãi suất trên thị trường hiện nay ổn định hơn. Tuy nhiên, trong thời gian dài như khoản vay tiền mua nhà trả góp thì chưa thể đưa ra những dự báo chính xác.
Với những gia đình chỉ có nguồn thu nhập từ lương thì khoản vay có giá trị cũng như lãi suất luôn là vấn đề được chú trọng nhất. Bạn sẽ phải cân đối lại chi tiêu ở bất cứ một sự thay đổi nhỏ về tỷ lệ lãi suất nào để có đủ khả năng trả nợ hàng tháng. Người vay sẽ được hưởng lợi nếu lãi suất thị trường tăng cao.
Bên cạnh đó, trong thời gian vay để cân đối tài chính tốt hơn thì người đi vay cần lưu ý đến những khoản phí phạt như nợ trước hạn, phí thẩm định tài sản đảm bảo, phí trả chậm,…
Các gói vay vốn tại ngân hàng khác  hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét