Do không thể can thiệp hay điều chỉnh lịch sử tín dụng trong bất kỳ tình huống nào, việc trả lãi đúng hạn khi đang có một khoản vay ngắn – dài hạn hay trên thẻ tín dụng là điều rất quan trọng để đảm bảo hồ sơ tín dụng đẹp. Điều này sẽ ảnh hưởng đến những quyết định tài chính trong tương lai sau này như khi đi vay từ ngân hàng.

Theo ông Hồ Minh Tâm, nếu là người có lịch sử tín dụng tốt, sạch, thì khả năng được vay ngân hàng cao hơn nhiều so với việc bạn mang một khoản nợ xấu, hoặc nhiều lần trễ hạn chậm thanh toán khoản vay.

Trên thực tế, bạn chỉ cần cân nhắc mở thẻ tín dụng tại một ngân hàng có chính sách phù hợp với thu nhập hàng tháng, đi kèm số ngày miễn lãi dài (trên 45 ngày) để dễ xoay vòng tiền. Trong quá trình sử dụng, bạn chỉ nên quẹt thẻ trong khả năng chi trả và luôn quản lý dòng tiền sát sao. Khi đó, bạn sẽ hoàn toàn có quyền tự tin rằng thương hiệu cá nhân của bạn đã được nâng tầm đáng kể.

Ông Hồ Minh Tâm lưu ý thêm, bạn chỉ đi vay khi thật sự cần thiết. Vay đúng số tiền cần và phù hợp với khả năng hoàn trả khoản nợ. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên nghiên cứu kỹ các điều khoản liên quan đến lãi suất, kỳ hạn trả nợ trong hợp đồng vay và tuân thủ lịch trả nợ hàng tháng. Bạn tuyệt đối tránh xa các khoản vay “chợ đen” không được pháp luật thừa nhận.
Cty tnhh đầu tư bất động sản az
Số 17 đường c22, p.12, tân bình
Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
Azvay: Kênh tư vấn vay tiền ngân hàng nhanh nhất trong ngày, chúng tôi đã hỗ trợ thành công cho rất nhiều khách hàng cần vay tiền nhanh với các gói vay ưu đãi lãi suất nhất trên thị trường. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi vay tiền ngân hàng thì hãy gọi ngay : 0938.603.822 để được tư vấn và làm thủ tục vay vốn miễn phí!.

Chủ đề cùng chuyên mục:
the chap nha vay von
vay tiền đáo hạn
Vay ngân hàng xây sửa nhà agribank