Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Ngân hàng Viet Capital Bank dành 1.000 tỷ cho doanh nghiệp vay

Thủ tục vay vốn ngân hàng
Doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ thuộc lĩnh vực công nghiệp chế biến, chế tạo, sản xuất, xây dựng sẽ được vay vốn ưu đãi.

Từ nay đến cuối năm 2016, Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ vay vốn để sản xuất kinh doanh không cần tài sản bảo đảm.
Theo đó, ngân hàng này dành hạn mức 1.000 tỷ đồng hỗ trợ vốn ngắn hạn cho các doanh nghiệp SME. Chương trình áp dụng cho những đơn vị có thời gian hoạt động lâu dài, kinh doanh ổn định, tăng trưởng tốt, đáp ứng các điều kiện về uy tín thanh toán.
lãi suất cho vay ngân hàng agribang


Các doanh nghiệp được vay tín chấp tối đa lên đến 1,5 tỷ đồng, kèm theo đó là ưu đãi về lãi suất cho vay và miễn phí sử dụng nhiều loại dịch vụ. Chẳng hạn như dịch vụ chi lương qua thẻ Viet Capital Bank, phí đăng ký và sử dụng dịch vụ thanh toán thuế điện tử… Chương trình được triển khai trên toàn hệ thống của Viet Capital Bank cho đến khi giải ngân hết 1.000 tỷ đồng.

Cũng trong thời gian này, Viet Capital Bank đang cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng nhóm phần khúc khách hàng. Đó là cho vay bổ sung vốn lưu động; cho vay cầm cố hàng hóa hình thành từ vốn vay; cho vay sản xuất kinh doanh điều, gạo, café, thủy sản; tài trợ xuất nhập khẩu…

Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
Hãy nhấc máy gọi số 0938.603.822 để được tư vấn vay thế chấp, vay vốn ngân hàng nhanh nhất, vay đáo hạn, vay giải chấp.
Điều kiênvay tien ngan hang agribank

Thủ tục vay vốn ngân hàng, Thủ tục vay vốn ngân hàng agribank, Lãi suất vay ngân hàng agribank, Vay von ngan hang agribank, Lãi suất vay ngân hàng agribank 2017





Xem Thêm: vay vốn đáo hạn ngân hàng
Xem Thêm: vay von dao han ngan hang
Xem Thêm: vay vốn ngân hàng thế chấp sổ đỏ, sổ hồng
Xem Thêm: dich vu dao no ngan hang
Xem Thêm: vay tien dao han ngan hang
Xem Thêm: ngan hàng nao cho vay the chap giai to xe
Xem Thêm: dao han ngan hang sakombank
Xem Thêm: thủ tục đáo hạn ngân hàng
Xem Thêm: Lãi suất vay thế chấp ngân hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét