Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

– Có nên vay tièn ngân hàng mua đất hay không ?

Có nên vay ngân hàng mua nhà trả góp hay không tùy thuộc vào khả năng tài chính, thu nhập và lợi nhuận thu được hàng tháng của cá nhân doanh nghiệp nhằm giảm tải áp lực chi trả tiền gốc và lãi cho ngân hàng.
Không nên vay ngân hàng mua nhà 100% tiềm ẩn nhiều nguy cơ bại sản nhiều hơn là bạn nắm giữ từ 30-50% số tiền mua nhà trong tay. Chỉ vay ngân hàng thấp hơn một nửa giá trị căn hộ hay ngôi nhà bạn muốn mua.

Điều này đem lại cho bạn sự an tâm khi chi trả tiền vay hàng tháng, thu chi mua sắm, ăn uống và phòng thân. Việc cân bằng chi tiêu mỗi tháng và tiền vay mua nhà trong khoản thu nhập cố định giúp bạn gia tăng nguồn vốn thụ động.

­- Tư vấnvay tiền mua nhà ngân hàng Agribank  đất lãi suất thấp nhất có thể
– Khi bạn dự định vay một khoản tiền 1 tỷ với mức lãi
suất 12% năm trong thời hạn 10 năm thì mỗi tháng bạn phải trả hơn 18 triệu mỗi tháng. Trong khi đó, tổng thu nhập chỉ vừa tầm 22 triệu không đủ cho việc chi tiêu điện, nước, ăn uống, đám tiệc của gia đình và chi trả gốc lãi cho ngân hàng.
– Giải pháp duy nhất là gia tăng thời hạn vay lên 15 năm, khi đó cả gốc và lãi bạn chi trả sẽ giảm còn 13,5 triệu mỗi tháng. Như thế, bạn vừa đảm bảo an toàn thu chi cho gia đình vừa thanh toán tiền vay hằng tháng dễ dàng hơn ổn định cuộc sống, mua sắm vật dụng gia đình, khang trang với ngôi nhà mới trong tầm tay bạn.
– Hiện nay xu hướng vay muanhà ngân hàng Agribank , đặc biệt là giới trẻ muốn tự lập, xây dựng tổ ấp gia đình cho riêng mình bạn có thể đến giao dịch tại các chi nhánh, trụ sở ngân hàng bạn cần vay. Nếu khách hàng có thắc mắc liên quan tới lãi suất vay và mức giá chi trả mỗi tháng, có thể liên hệ nhân viên tư vấn cho vay để được giải đáp tận tình.
Để biết thêm thông tin lãi suất chi tiết gói vay mua nhà hãy liên hệ 0938 603 822 hoặc đăng ký tại AZVAY tư vấn hỗ trợ miễn phí

Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
Hãy nhấc máy gọi số 0938.603.822 để được tư vấn vay thế chấp,  vay vốn ngân hàng nhanh nhất, vay đáo hạn, vay giải chấp.

CÔNG TY TM DV TV THANH LONG
TP. Hồ Chí Minh
31 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1
203 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận
359 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp
789 Tỉnh Lộ 43, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức
440-442 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
Tỉnh Bình Dương
306 Đại lộ Bình Dương, Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một
Charm plaza 1 đường ĐT743c, khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An
Tỉnh Đồng Nai
97/481B, KP 4, đường Phạm Văn Thuận, TP.Biên Hòa

Lãi suất vay ngân hàng agribank, Vay von ngan hang agribank, Lãi suất vay ngân hàng agribank 2017, ngân hàng cho vay nợ xấu, hỗ trợ vay vốn ngân hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét